วันศุกร์ที่ 22 พฤษภาคม พ.ศ. 2552

งานกับความสุข

งานกับความสุขอาจจะไปด้วยกันยากในบางโอกาส ที่ผ่านมางานทุกงานเราก็ทำด้วยใจรัก
แต่เมื่อมันถึงเวลางานนั้นอาจจะไม่ใช่ของเรา เราทำให้คนอื่นเขาแต่เราก็รักในงานที่เราทำ
ชีวิตนี้จะเอาอะไรมากได้ทำงานที่ตัวเองรัก มีความสุขกัยครอบครัว สามารถเลี้ยงดูครอบครัวได้
มีปัจจัย 4 ครบ เท่านี้ชีวิตก็สมบูรณ์