วันพุธที่ 26 กันยายน พ.ศ. 2550

การจากไปของคุณพ่อ

ในวันที่ 18 กันยายน 2550 ที่ผ่านมาครอบครัวของเราได้สูญเสียคุณพ่อ (อากง) ผู้เป็นที่รักของเราทุกคนไปวันนั้นผมเสียใจมากที่ไปไม่ทันดูใจของท่าน ท่านจากไปเวลา 20.02 น. ที่โรงพยาบาลศูนย์การแพทย์องครักษ์ ด้วยอาการเลือดออกในปอด เนื่องจากไออย่างรุนแรง ตอนที่แม่โทรศัพย์มาบอกผมยังอยู่ที่พระราม 4 อยู่เพราะออกมาดูงานระบบที่ร้านมือถือให้พี่วิทเจ้านาย แม่โทรมาก็ตอนใกล้ ๆ จะ 2 ทุ่มแล้ว แม้ว่าวันอาทิตย์ 16 กันยายน 2550 ผมกับกุลและสมาร์ทจะไปเยี่ยมท่านที่บ้านก็ไม่มีใครคิดว่าท่านจะจากเราไปรวดเร็วอย่างนี้