วันเสาร์ที่ 4 พฤษภาคม พ.ศ. 2567

เครื่องสำอางค์กับเด็ก


ถึงหนู,

พ่ออยากเรียนรู้จากหนูเกี่ยวกับเรื่องการแต่งหน้าที่หนูได้ทำมากเกินไปในวัยยังเป็นเด็ก การแต่งหน้าอาจเป็นสิ่งที่น่าสนใจและมีความสนุกสนาน แต่การที่หนูเริ่มแต่งหน้ามากเกินไปอาจทำให้หน้าพังได้ก่อนวัยที่ควร นี่เป็นเรื่องที่พ่อต้องกังวลและต้องการที่จะแนะนำให้หนูเห็นถึงความสำคัญของการรับรู้สภาพอากาศของผิวหน้าและการดูแลตนเองในวัยเรียน

ในวัยยังเป็นเด็ก ผิวหน้าของหนูยังมีความอ่อนโยนและยังไม่ควรมีการใช้เครื่องสำอางหรือผลิตภัณฑ์ที่มีเคมีหรือสารที่อาจมีผลกระทบต่อผิวหน้า เราต้องระมัดระวังในการดูแลตนเองให้ถูกวิธีและไม่เสี่ยงต่อการทำให้หน้าพังได้ก่อนเวลา

หนูคือสาวน้อยที่มีความมั่นใจและสวยงามในวัยที่หนูอยู่ และพ่อขอให้หนูเห็นค่าและความสวยงามที่แท้จริงมากกว่าเพียงแค่การแต่งหน้า การรักษาสุขภาพผิวหน้าและการดูแลตนเองอย่างเหมาะสมจะช่วยให้หนูมีหน้าตาที่สดใสและสวยงามอยู่เสมอ

มีความรักและความเข้าใจอยู่เสมอ,

พ่อ